16 thg 3, 2013

Camera IP 8151


Camera IP 8151

Supreme Night Visibility 1.3MP Fixed Network Camera IP 8151
Vivotek IP8151 là dòng camera IP cố định cung cấp độ phân giải cao và nhiều tính năng mới cho chất lượng hình ảnh đặc biệt . Được trang bị cảm biến “Exmor” có khả năng cho ra những bức ảnh sáng và rõ nét ngay cả lúc chạng vạng tối, đây là loại cảm biến tân tiến của Sony giúp khử nhiễu và chụp tối tốt hơn gấp hai lần so với thế hệ trước đây, kết hợp độ phân giải 1.3 MP, IP8151 cung cấp khả năng hiển thị tuyệt vời cả ban ngày lẫn ban đêm.
IP8151 hỗ trợ chuẩn nén H.264 hiệu quả trong việc giảm kích thước gói tin và tối ưu hóa băng thông. Với khả năng hỗ trợ cả 3 chuẩn nén H.264, MPEG4 và MJPEG, camera IP8151 có thể hiển thị đồng thời nhiều luồng hình ảnh với chất lượng khác nhau, độ phân giải khác nhau trên nhiều thiết bị khác nhau nhằm phục vụ cho nhiều ứng dụng. Các luồng hình ảnh này được cấu hình độc lập tùy theo băng thông và khả năng lưu trữ của từng thiết bị.
Với khả năng cung cấp hình ảnh mịn và sắc nét, cộng với độ nhạy cao trong điều kiện ánh sáng yếu, IP8151 là sự lựa chọn tốt nhất cho các ứng dụng giám sát đòi hỏi quan sát chi tiết cả ngày lẫn đêm như giao thông, cửa hàng bán lẻ, các cơ sở giáo dục hay những dự án quy mô lớn như ngân hàng, sòng bạc, các cảng biển..
Tính năng
Cảm biến CMOS 1.3 Megapixel
Quan sát ban đêm hiệu quả
Hỗ trợ 30 fps tại độ phân giải 1280x1024
Ống kính 3,1 ~ 8mm, auto-iris
Kính lọc hồng ngoại tự động gỡ bỏ cho chức năng ngày đêm
Chuẩn nén H.264, MPEG-4, MJPEG
Hỗ trợ nhiều luồng video đồng thời
Tính năng ePTZ
Phát hiện phá hoại
Cấp nguồn qua mạng PoE
Khe cắm thẻ nhớ SD/SDHC cho lưu trữ trực tiếp trên camera
Vòng điều chỉnh phù hợp cho cả ống kính CS- hoặc C-mount
Hỗ trợ chuẩn ONVIF giúp mở rộng tương tác hình ảnh với nhiều hãng khác
Tags: lap dat cameramay cham conghe thong bao chaylap dat he thong bao dong

Không có nhận xét nào: